Thursday, September 16, 2010

ചങ്ങാതി രഞ്ജിത്ത് പറഞ്ഞത്



Blogger ranjith said...
കൊച്ചിയില്‍  വച്ചു  തന്നുള്ള  പരിചയം  ആയിരുന്നു  അവനുമായി  ,,,,ഞാന്‍  ഓര്‍ക്കുന്നു  unirversity   സ്പോര്‍ട്സ്  കവര്‍  ചെയ്യാനായി  മഹാരാജാസ്  ഗ്രൗണ്ടില്‍    വച്ചാണ്  ഞാന്‍  ആദ്യം  പരിച്ചയപെടുന്നത് , പിന്നെ  കുറെ    സ്പോര്‍ട്സ്  മീറ്റുകളില്‍  ഞങ്ങള്‍  ഒരുമിച്ചുണ്ടാകാറുണ്ടായിരുന്നു  , ഒരുമിച്ചു  ഫുഡ്‌  കഴിക്കും  ഒരുമിച്ചു  നടക്കും  എന്തെങ്കിലും  ഡൌട്ട്  ഉണ്ടെങ്കില്‍  കൂടെ  അവനോട്  ഞാന്‍  ചോദിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു      .എന്റെ  ഓര്‍ക്കുട്ട്  ആല്‍ബത്തില്‍  ഒരു  സ്പോര്‍ട്സ്  ഫോട്ടോ  അവന്‌  പ്രിയപെട്ടതയിരുന്നു , എനിക്ക്  അതിനു  അവാര്‍ഡ്‌  ഉറപ്പാണെന്ന്    അവന്‍  പറയുമായിരുന്നു ,ഓര്‍കുടില്‍  അവാര്‍ഡ്‌  മിസ്സിംഗ്‌  എന്നെഴുതി  എനിക്ക്  വല്യ  അവാര്‍ഡും  അവന്‍  തന്നു  , ഇതൊന്നും   അല്ല   എന്നെ  വേദനിപ്പിക്കുന്നത് , അന്ന്  രാവിലെ  ഞാന്‍  സ്ക്രാപ്പ്  ബുക്കില്‍  അവന്‌  ഒരു  മെസ്സേജ്   അയച്ചു-  എന്തുണ്ട് ? കണ്ടിട്ട്  കുറെ  കാലായല്ലോ ? തൃശൂര്‍   വന്നതില്‍  പിന്നെ  കാണാനേ  കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ  എന്നു  പറഞ്ഞ്  , ബിജു  എന്നെ  വിളിച്ചു  പറഞ്ഞപ്പോള്‍  ഞെട്ടി  പൊയീ ... 

No comments:

Post a Comment